3 Nguyên Nhân Khiến Nội Thất Bị Phai Màu - Giải Pháp Giúp Vệ Sinh Nội Thất Đúng Cách

Vì sao sofa, sàn gỗ, thảm nhà bị phai màu nhanh chóng, sau chỉ 1,2 màu nắng? Bộ ghế sofa, nội thất có thể lên đến 100-200 triệu đồng lại bị xuống màu trầm trọng thì rất là xót. Vậy đâu là nguyên nhân? SBC xin chia sẻ 3 nguyên nhân thường hay gặp nhất đối với mọi gia đình hay gặp phải:

Phim cách nhiệt chống phai màu nội thất

Bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào:

 

 

• Trong ánh nắng ☀️chứa tia UVB và UVA, đây là những tác nhân chính dẫn đến hiện tượng bạc màu, xỉn màu của đồ gỗ nội thất sau một thời gian sử dụng. 

• Trong khoảng 10h tới 3-4h chiều, hàm lượng những tia này trong ánh sáng lên cao nhất, nếu bạn để ánh sáng chiếu trực tiếp lên bề mặt đồ nội thất, chúng sẽ oxy hóa bề mặt phủ của gỗ dẫn tới bay màu gỗ nhanh chóng.

• Sử dụng rèm sẽ có thể giảm đi sự phai màu này, NHƯNG căn hộ của bạn sẽ mất đi ÁNH SÁNG, và TẦM NHÌN ĐANG ĐẸP CỦA MÌNH.

👉 Giải pháp: Sử dụng Phim cách nhiệt dán kính cho căn hộ. Ở đây chúng ta sử dụng loại phim cách nhiệt 3M cao cấp, được bảo hành 10 năm tại Việt Nam. Rất được các gia đình ưu thích lựa chọn.

👉 Vừa CHẶN TIA UV gần như hoàn toàn, không hư hại nội thất, và bảo vệ làn gia của những người thân yêu trong gia đình.

👉 Phim cách nhiệt còn chặn đi sức nóng trong ánh sáng truyền vào phòng, nói đơn giản, là căn phòng vẫn ngập tràn ánh sáng, nhưng không còn nóng bức khó chịu bởi nắng chiều nữa.

 Sử dụng hoá chất tẩy rửa mạnh:

phim cách nhiệt 3M chống phai màu nội thất

• Những chất tẩy rửa tính axit cao sẽ rất dễ làm trôi màu cánh tủ, sofa và sàn nhà.

👉 Giải pháp: Hãy sử dụng những sản phẩm phù hợp hơn, với Laminate khá bền màu bạn có thể dùng xà phòng trẻ em để làm sạch và với Acrylic hay Melamine, Veneer dùng dung dịch giấm ăn pha loãng hoặc nước ấm nhanh chóng lấy đi vết bẩn mà không ảnh hưởng tới bề mặt đồ nội thất.

Dùng bàn chải hay vật cứng để vệ sinh:

• Những vật sắc nhọn sẽ làm trầy, hỏng cánh tủ, sàn nhà một cách nhanh chóng. Mau chóng bào mòn bề mặt, gây nên hiện tượng phai màu trực tiếp.

👉 Giải pháp: Sử dụng khăn mềm sợi nhỏ, nhẹ nhàng lau sạch vết bẩn khi vệ sinh nội thất.

👉 Làm ẩm chứ không làm ướt hoặc chỉ làm ẩm một góc. Phải cẩn thận không làm vẩy nước lên các thiết bị nội thất có điện tử bên trong, bạn chỉ nên làm ẩm vải lau, nếu không bạn có thể làm hỏng sản phẩm.

Như vậy qua bài viết trên thì SBC  cũng hỗ trợ phần nào thông tin cho các bạn về công nghệ in 3D. Nếu có thông tin cần chia sẻ hãy để lại bình luận bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ với bạn.

>> Xem thêm bài viết:

Cách phân biệt phim cách nhiệt thật giả.

Phim cách nhiệt dành cho căn hộ.

Phim cách nhiệt dành cho cửa hàng, showroom.


Quý anh chị có nhu cầu dán kính chống nắng nóng cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi:

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC

Địa chỉ: 182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, TP. HCM

website: phimcachnhiet3m.vn

Fanfage: https://www.facebook.com/phimcachnhiet3mcaocap

Email: sale@phimcachnhiet3m.vn

Hotline:  HCM : 0917866422 ( Ms. Linh )

               Hà Nội: 086 872 9999 ( Ms. Ly )