Phim cách nhiệt chống chói là gì?

Phim cách nhiệt chống chói là gì? là phim có chức năng giảm nhiệt độ bên trong, và chống lại ánh sáng gây chói, lóa mắt, gây ra bởi mặt trời xuyên qua kính cửa sổ.

Ánh sáng chói khá khó chịu và có thể khiến bạn khó nhìn thấy những vật xung quanh . Điều này ảnh hưởng đến hầu hết chúng ta nhiều lần trong ngày, vì vậy việc bảo vệ đôi mắt của bạn trước tác hại của ánh sáng là điều khá quan trọng. Phim cách nhiệt chống chói mang giải pháp bảo vệ mắt gia đình bạn.

1. Cách nhiệt và chống chói

Phim cách nhiệt có tác dụng phản xạ và hấp thụ nhiệt. Giảm đáng kể sự chói - lóa  của ánh sáng chiếu vào cửa kính. Ngay cả khi trời nắng gay gắt vẫn có thể quan sát bình thường ra bên ngoài qua lớp phim mà không còn cảm giác nhức mỏi mắt. Những tòa nhà cao tầng không có cây xanh để che chắn thì phim cách nhiệt là giải pháp tối ưu vừa giúp tiết kiệm chi phí làm mát, vừa bảo vệ, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà

  

2. Tầm nhìn không hạn chế

Không chỉ mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp và dễ chịu, các nhà khoa học còn chỉ ra rằng việc phóng tầm mắt vào khoảng không rộng lớn, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình còn giúp con người giảm stress, trẻ nhỏ nâng cao cảm xúc và trí thông minh. Phim cách nhiệt của 3M có thể hạn chế sức nóng cũng như sự hao mòn của ánh sáng mặt trời mà vẫn có thể đảm bảo được tầm nhìn không gian xung quanh.

Mua căn hộ chung cư có nên chọn tầng cao nhất?

Sunrise Ocean View Apartment Entire apartment (Nha Trang) - Deals, Photos &  Reviews

3. Chống bức xạ từ tia UV 

Bức xạ từ tia UVB & UVA còn có thể gây biến đổi lõi tế bào và gây thương tổn lên ADN của tế bào. Nếu các thương tổn vô hình này liên tục tác động lên da, trong thời gian dài sẽ dẫn đến ung thư da. Chống tia cực tím: loại bỏ 99% tia UV, SPF đạt 1000+ cao gấp 20 lần so với kem chống nắng thông thường ( kem chống nắng bình thường chỉ có SPF 50+), giúp bảo vệ làn da không bị đen, nám, sạm, ngừa ung thư da,...

Hơn nữa, kính thường sẽ không cản được tia UV – tác nhân gây sạm da, nám da, thậm chí là ung thư da nhưng phim cách nhiệt 3M sẽ làm được điều đó, giúp bảo vệ người ngồi bên trong một cách tốt nhất.

Tác hại của tia UV lên mắt, da quanh mắt, cách chọn kính mắt bảo vệ Đừng chủ quan với tia cực tím UV trong mùa đông

4. Tiết kiệm điện 

Hóa đơn năng lượng có thể có thể được cắt giảm đáng kể với Hệ thống kiểm soát ánh nắng mặt trời 3M. Phim cách nhiệt cản tới 88% tia hồng ngoại, giảm tới 7 độ so với kính chưa dán phim, tiết kiệm ít nhất 30% chi phí tiêu thụ điện dùng cho máy lạnh. Phim cách nhiệt sẽ ngăn không cho nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính.

 

5. Bảo vệ nội thất 

Trong ánh nắng chứa tia UVB và UVA, đây là những tác nhân chính dẫn đến hiện tượng bạc màu, xỉn màu của sô pha sau một thời gian sử dụng. Trong khoảng 10h tới 3-4h chiều, hàm lượng những tia này trong ánh sáng lên cao nhất, nếu để ánh sáng chiếu trực tiếp lên bề mặt đồ nội thất, chúng sẽ oxy hóa bề mặt phủ của gỗ dẫn tới bay màu nhanh chóng. Phim cách nhiệt 3M giúp bảo vệ nội thất nhà,  không bị bay màu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ cho các đồ dùng, trang thiết bị trong nhà.