Tại sao bạn cần kỹ thuật viên để dán film cách nhiệt?

Nhiều người thường hay tự dán phim cách nhiệt tại nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, dán phim yêu cầu sự khéo léo, nhanh nhẹn và lực tay đều, chắc chắn. Nếu không cẩn thận, bạn có thể làm hỏng cả tấm phim và tốn thêm tiền. Ngoài ra, không phải loại phim cách nhiệt nào cũng phù hợp với cửa sổ nhà bạn. Chính vì thế, bạn sẽ cần một kỹ thuật viên trong ngành để giúp bạn chọn ra loại film trên thị trường. SBC đã tổng hợp những lý do mà bạn cần một kỹ thuật viên dán phim cách nhiệt trong bài viết dưới đây, hãy cùng xem đó là gì nhé!

Đánh giá chất lượng phim cách nhiệt

Nếu bạn đang mua một ngôi nhà đã có sẵn phim trên cửa sổ, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một dán phim chuyên nghiệp để đánh giá chất lượng của phim. Là chủ sở hữu mới của ngôi nhà, bạn nên tìm hiểu xem phim trên cửa sổ là sản phẩm chất lượng, được lắp đặt chuyên nghiệp hay là sản phẩm tự làm kém chất lượng. Bởi nếu dùng phim cách nhiệt kém chất lượng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ và nội thất trong căn nhà của bạn.

Liên hệ kỹ thuật viên để đánh giá chất lượng phim cách nhiệt

=> Đọc thêm: Tất tần tật về phim cách nhiệt

Ước tính tuổi thọ của film cách nhiệt

Một người dán phim chuyên nghiệp cũng có thể ước tính tuổi thọ hiện tại của phim cách nhiệt và cho bạn biết có nên thay phim sớm hay không. Hãy nhớ rằng phim được lắp đặt trên các cửa sổ đón ánh sáng mặt trời trực tiếp, chẳng hạn như cửa sổ trần, có thể cần được thay thường xuyên hơn các cửa sổ khác trong nhà của bạn. Vì vậy, một số phim cách nhiệt cần thay thế sớm hơn những loại phim khác trong nhà của bạn.

Tăng tuổi thọ của phimcachnhiet

Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến tuổi thọ của màu film là chất lượng của việc dán phim. Điều này rất quan trọng vì việc dán phim có liên quan đến độ bền màu của cửa sổ.

Dán phim chuyên nghiệp đảm bảo rằng loại phim cách nhiệt phù hợp được sử dụng trên cửa sổ của bạn. Nó cũng đảm bảo chất lượng bám dính tốt nhất và hiệu suất lâu hơn. Chính vì thế việc dán phim cách nhiệt bởi các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với phim cách nhiệt là vô cùng quan trọng.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp dán phim sẽ giúp tăng tuổi thọ

=> Đọc thêm: Làm thế nào để duy trì tuổi thọ của phim cách nhiệt?

Chọn loại phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu của bạn

Chọn phim cách nhiệt phụ thuộc rất nhiều vào hướng cửa sổ, khí hậu nơi bạn sinh sống và nhu cầu về độ sáng trong căn nhà của bạn. Chính vì thế có những thông số mà bạn cần nghiên cứu trước khi chọn mua loại phim cách nhiệt phù hợp. Kỹ thuật viên sẽ là người đồng hành giúp bạn có thể hiểu rõ những thông số của phim cách nhiệt và tìm ra được loại film phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phim cách nhiệt phải phù hợp với khí hậu ngôi nhà bạn

Bảo hành của nhà sản xuất

Nếu bạn chọn một loại phim cách nhiệt chất lượng, được dán chuyên nghiệp từ một đại lý có uy tín như SBC, bạn sẽ được bảo hành từ 10 năm trở lên. Bảo hành bao gồm các vấn đề từ bong tróc, sủi bong bóng, hay bạc màu,...

Phim cách nhiệt chính hãng được bảo hành đến 10 năm

Kết luận

Bạn có thể tham khảo ý kiến từ các kỹ thuật viên nhà SBC, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được loại phim cách nhiệt phù hợp với cửa sổ nhà bạn. Nếu bạn cho rằng phim cách nhiệt của mình cần phải được thay thế, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được dán phim cách nhiệt chất lượng và phù hợp nhất nhé!

-------------------------------------------------------------

Phim cách nhiệt 3M cao cấp - Giải pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ - ĐO KHẢO SÁT THỰC TẾ MIỄN PHÍ TẠI CĂN HỘ/NHÀ Ở/CỬA HÀNG CỦA ANH CHỊ! 

- Chính hãng, đền tiền 1000% nếu phát hiện hàng giả 

- Cam kết bảo hành 10 năm không thay đổi quá 2% thông số 

📞 Hotline: 0917.866.422 (TPHCM) / 0868.729.999 (Hà Nội) 

🌐 Website: www.phimcachnhiet3m.vn 

🚀 Email: sales@phimcachnhiet3m.vn