Tại sao nên chọn Phim cách nhiệt 3M dán kính tòa nhà căn hộ

3M đã phát minh ra phim cách nhiệt đầu tiên vào năm 1966. Kể từ đó, phim cách nhiệt 3M đã được trang bị trên các phương tiện xe ô tô cũng như cho nhà kính trên toàn cầu để cải thiện chất lượng cuộc sống của chúng ta.

phim cách nhiệt 3m nhà kính chính hãng

Bảo vệ con người và tài sản

phim cách nhiệt 3M chính hãng

Phim cách nhiệt 3M  nhà kính giúp nội thất của bạn không bị phai màu,

 Ở đây chúng ta sử dụng loại phim cách nhiệt 3M cao cấp, được bảo hành 10 năm tại Việt Nam. Rất được các gia đình ưu thích lựa chọn. Việc loại bỏ tia UV sẽ làm giảm tốc độ bạc màu, lão hóa, bảo vệ nội thất không bị bạc màu, biến đổi chất lượng, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm để gần cửa kính.

👉 Vừa CHẶN TIA UV gần như hoàn toàn, không hư hại nội thất, và bảo vệ làn gia của những người thân yêu trong gia đình.

Phim cách nhiệt 3M, đặc biệt là dòng phim cách nhiệt 3m prestige series được dán lên kính giúp bảo vệ sự an toàn cho bạn và gia đình.

Đồng thời nó cũng giúp ngăn ngừa các thương tích liên quan đến kính khi xảy ra tai nạn.

Bên cạnh đó, Phim 3M có độ trong suốt như kính, không bị lóa mắt, nhức mắt, tính năng này chỉ có duy nhất ở phim cách nhiệt nhà kính 3M.

Giảm nhiệt độ phòng, Giảm chói loá mang lại sự thoải mái khi ở nhà

phim cách nhiệt 3M chính hãng

Phim cách nhiệt 3M ™ dòng Crystalline loại bỏ tới 50% năng lượng mặt trời và 99,9% tia UV. Hãy tưởng tượng bạn mở cửa và bước vào căn nhà mát mẻ, dễ chịu khi thời tiết nóng bức… Tâm trạng của bạn chắc chắn sẽ trở nên thỏa mái, thư giãn hơn trong suốt quá trình di chuyển – Đây là một điểm cộng lớn của phim 3M.

Phim của 3M dành cho xe hơi đã được khoa học chứng minh làm giảm độ chói,  cải thiện tầm nhìn vượt trội.

Bảo vệ làn da

Khi bạn tiếp xúc nhiều với tia cực tím, về lâu dài sẽ có nguy cơ dẫn đến đến ung thư da. Mặc khác, tia UV khi chiếu trực tiếp vào bên trong xe sẽ làm phai màu nội thất.

phim cách nhiệt 3M chính hãng

Phim cách nhiệt ô tô 3M đã được chứng minh là loại bỏ 99,9% tia UV. Nó giống như kem chống nắng 1000+ SPF, cao gấp 20 lần so với kem chống nắng thông thường (kem chống nắng bình thường chỉ đạt SPF 50+), giúp làn da không bị sạm, nám, tàn nhang, ngăn ngừa ung thư da,… bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình thân yêu.

Tiết kiệm điện điều hoà

phim cách nhiệt 3M chính hãng

Phim cách nhiệt nhà kính 3M  giảm sức nóng của mặt trời hấp thụ qua kính, giảm nhiệt độ máy lạnh từ 3-9 °C tùy theo hướng sử dụng. Khi giảm 1°C máy lạnh sẽ giảm được 3% điện năng tiêu thụ. Từ đó giúp môi trường bên trong căn hộ của bạn luôn được mát mẻ, dể chịu, tiết kiệm điện thiết bị điều hoà.

Bảo vệ sự riêng tư

Phim cách nhiệt 3M dành cho nhà kính có 2 dòng chính cho khách hàng dễ lựa chọn giảm sức nóng của mặt trời hấp thụ qua kính, giảm nhiệt độ máy lạnh từ 3-9 °C tùy theo hướng sử dụng. Khi giảm 1°C máy lạnh sẽ giảm được 3% điện năng tiêu thụ. Từ đó giúp môi trường bên trong căn hộ của bạn luôn được mát mẻ, dể chịu, tiết kiệm điện thiết bị điều hoà.

>> Dòng phim cách nhiệt 3M Night Vision Series giúp khách hàng giảm ánh sáng chiều từ ngoài vào, bảo vệ sự riêng tư cho khách hàng

>> Dòng phim cách nhiệt 3M Prestige Series trong suốt như kính, không làm giảm tầm nhìn, chống tia UV, giảm nhiệt độ ánh nắng chiếu vào, cản tia UV tới 99,9%. 

Bạn hãy yên tâm về quy trình trang bị phim 3M cho căn hộ, toà nhà. Tất cả kỹ thuật viên dán phim 3M đã được đào tạo chuyên nghiệp và cấp chứng chỉ. Việc lắp đặt của họ tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu từ 3M.

3M là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng keo. Sản phẩm phim 3M cam kết hoàn toàn không bị bong chóc, nổi bọt khí, phai màu trong suốt quá trình sử dụng.