3 lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên dán phim cách nhiệt 3M cho cửa kính

Phim cửa kính là một công nghệ cực kỳ hữu ích cho việc xây dựng doanh nghiệp của bạn, đặc biệt là phim cách nhiệt 3M. Phim cách nhiệt có thể làm giảm năng lượng chiếu vào văn phòng của bạn giúp giảm hóa đơn điện, giúp chống chói trong văn phòng và bảo vệ đồ đạc của bạn.

thi công phim cách nhiệt 3M cho văn phòng

Điều này nghe có vẻ rất hữu ích cho các ngôi nhà, nhưng các văn phòng và doanh nghiệp có thể sử dụng phim cách nhiệt 3M, đây là lý do tại sao:

Phim cách nhiệt giúp văn phòng của bạn mát hơn

 

phim cách nhiệt 3M

Film cách nhiệt cho nhà kính là bước đi đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn. Hiện nay, các doanh nghiệp đều lắp đặt cửa kính cho văn phòng của mình, tuy nhiên khi ánh nắng chiếu trực tiếp vào văn phòng sẽ khiến cho nhiệt độ tăng cao vì vậy sẽ phải tăng nhiệt độ của máy lạnh hoặc sử dụng rèm cửa khiến văn phòng của bạn tối đi và phải bật thiết bị ánh sáng. 

Những vấn đề đó khiến doanh nghiệp của bạn mất 1 khoản chi phí đáng kể. Giải pháp SBC mang lại là sử dụng phim cách nhiệt 3M giúp bạn có 1 không gian làm việc mát hơn, giảm tiền điện tiêu thụ và giữ nguyên được view như ban đầu hoặc bảo mật sự riêng tư tuỳ theo sự lựa chọn bạn.

Phim cách nhiệt bảo vệ bạn khỏi tia UV

 

phim cách nhiệt 3M

Phim cách nhiệt bảo vệ khỏi tia UV. Bức xạ UV là một dạng bức xạ không ion hóa được phát ra bởi mặt trời. Tia UV có thể gây chói mắt, làm hỏng đồ đạc trong nhà và có thể gây ung thư. Trên thực tế, Hiệp hội Ung thư Quốc gia xác nhận phim cách nhiệt giúp ngăn ngừa ung thư.

Xem thêm: Tia UV là gì

Phim cách nhiệt bảo vệ bản khỏi trách nhiệm pháp lý

 

phim cách nhiệt 3M

Tin hay không tùy bạn, tài sản kinh doanh của bạn là một trách nhiệm pháp lý. Nếu mọi người đang ở trên tài sản của bạn và làm tổn thương chính họ, họ có thể kiện bạn. Tránh nguy cơ vỡ cửa sổ hoặc kính vỡ bằng cách lắp thêm một tấm chắn bảo vệ lên cửa sổ của bạn: Phim cách nhiệt 3M.

Câu trả lời rất đơn giản, phim cách nhiệt là một bổ sung tuyệt vời cho công việc kinh doanh của bạn. Giữ một công việc kinh doanh an toàn và bảo mật bằng cách lắp đặt phim cách nhiệt của chúng tôi.

Xem thêm: 

Dự án thi công phim cách nhiệt 3M cho văn phòng

Một số lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho nhà kính