Dán phim cách nhiệt chung cư có che mất tầm nhìn không?

Hiện nay, rất nhiều người dân tại các khu chung cư muốn dán phim cách nhiệt, bởi đây là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm nắng nóng cho căn hộ. Tuy nhiên, họ lại gặp phải một nỗi lo lắng rằng liệu dán phim cách nhiệt có che mất tầm nhìn hay không? Hãy cùng SBC tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Lý do nên dán phim cách nhiệt chung cư

Các tòa nhà chung cư ngày nay hầu hết được thiết kế sử dụng nhiều cửa kính, vách kính, mục đích là để căn hộ thoáng đãng, rộng rãi và hiện đại hơn. Những tấm kính này cũng tạo điều kiện cho mọi người được ngắm nhìn quang cảnh xung quanh, thậm chí rất nhiều người bỏ ra số tiền lớn hơn để mua căn hộ có “view đẹp” hơn.

Thế nhưng thiết kế này cũng mang đến nhược điểm lớn, đó là ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào nhà mang theo một lượng bức xạ lớn và cả những tia sáng gây hại cho sức khỏe như tia UV-A, UV-B, làm phai màu, bạc màu nội thất. Đặc biệt là vào mùa hè, dù có sử dụng rèm che hay điều hòa nhiệt độ thì căn hộ vẫn vô cùng nóng nực, nhất là với các căn hộ trên cao.

Chính vì thế, dán phim cách nhiệt là cách mà nhiều cư dân tìm tới để giảm thiểu nhiệt năng hấp thụ qua cửa kính, cản các tia UV độc hại cũng như cản chói, cản lóa cho cửa kính căn hộ chung cư.

Dán phim cách nhiệt chung cư để giảm nắng nóng và ngăn ngừa các tia UV độc hại

>> Xem thêm: Top 5 ứng dụng của phim cách nhiệt cho nhà cửa phổ biến nhất hiện nay

Dán phim cách nhiệt có che mất tầm nhìn không?

Nhiều người vẫn e ngại về việc dán phim cách nhiệt, rằng liệu phim có che mất tầm nhìn mà họ tâm đắc hay không. Bởi mọi người thường có suy nghĩ rằng chỉ phim cách nhiệt tối màu mới có thể cản nhiệt tốt, nhưng phim tối màu lại làm kính bị tối và che mất tầm nhìn.

Thật ra điều đó là không đúng, bởi hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt với các thông số khác nhau. Muốn biết dán kính cách nhiệt chung cư có che khuất tầm nhìn view đẹp hay không, bạn phải xét qua các thông số sản phẩm để hiểu rõ tác dụng cụ thể của chúng như thế nào. 

Một giải pháp hoàn hảo cho việc dán phim cách nhiệt chung cư không che tầm nhìn đó chính là dòng phim cách nhiệt trong suốt, có độ truyền sáng cao. Bạn nên chọn các dòng có độ xuyên sáng trên 70% để đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho căn nhà mà không che mất tầm nhìn. Nếu bạn lựa chọn phim dán cách nhiệt của thương hiệu 3M, bạn có thể tham khảo 2 dòng phim trong suốt chất lượng cực tốt là dòng Prestige PR70 và Ceramic IR70. Cả hai dòng phim này đều có độ xuyên sáng trên 70%, khả năng cách nhiệt tốt và khả năng cản tia UV tới 99,9%.

Phim cách nhiệt 3M IR70 trong suốt, không che mất tầm nhìn của căn hộ

>> Xem thêm: Những lầm tưởng về phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt chung cư ở đâu?

Để dán phim cách nhiệt chung cư hiệu quả, bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và dẫn đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng phim khác nhau từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,... nhưng cũng có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm phim cách nhiệt chung cư, hãy liên hệ SBC và phim cách nhiệt 3M để được hỗ trợ tư vấn và thi công nhanh nhất. Phim cách nhiệt 3M là thương hiệu đi đầu trên thị trường về công nghệ phim cũng như chất lượng phim, hàng nhập khẩu từ Mỹ vô cùng uy tín, bảo hành 10 năm chính hãng 3M.

SBC là đơn vị phân phối phim cách nhiệt 3M tại Việt Nam

-------------------------------------------------------------

Phim cách nhiệt 3M cao cấp - Giải pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ - ĐO KHẢO SÁT THỰC TẾ MIỄN PHÍ TẠI CĂN HỘ/NHÀ Ở/CỬA HÀNG CỦA ANH CHỊ! 

- Chính hãng, đền tiền 1000% nếu phát hiện hàng giả 

- Cam kết bảo hành 10 năm không thay đổi quá 2% thông số 

📞 Hotline: 0917.866.422 (TPHCM) / 0868.729.999 (Hà Nội) 

🌐 Website: www.phimcachnhiet3m.vn 

🚀 Email: sales@phimcachnhiet3m.vn