Những Hiểu Lầm Thường Gặp Về Phim Cách Nhiệt 3M

Phim cách nhiệt  là sản phẩm rất tốt cho căn hộ của bạn trong những ngày hè oi bức này.  Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm hữu ích này.

phim cách nhiệt cho nhà kính


Phim cách nhiệt được dán lên kính trong nhà. Tuy nhiên Có 2 sự lựa chọn cho khách hàng: phim trong suốt như kín giữ nguyên tầm nhìn bên ngoài và loại phim cách nhiệt màu tối hơn giúp bạn giữ được sự riêng tư cho căn hộ của mình.

phim cách nhiệt 3M cho nhà kính

Khi làm một phép thử nhỏ, khi cho tấm kính trong suốt, bên trái được dán phim chống nóng, còn bên phải thì không. Phía sau mỗi bên được đặt một cảm biến nhiệt độ rồi lấy một nguồn sáng chiếu qua. Lúc đầu thì nhiệt độ 2 bên bằng nhau, đều là 30,5 độC. Nhưng sau khi chiếu sáng 2 phút thì bên không dán phim nhiệt độ tăng lên mức 38.5 độ C , còn bên dán phim chống nóng thì nhiệt độ chỉ ở mức 32,5 độ C.

Nếu bạn để xe lâu dưới trời nắng nóng lâu khoảng 3 tiếng đồng hồ thì phim chống nóng ít có tác dụng hơn. Dù phim có thể cản được phần lớn bức xạ nhưng vẫn sẽ có 1 lượng nhiệt bị truyền vào bên trong xe. Theo thử nghiệm của chúng tôi thì sau khoảng 3 tiếng đồng hồ phơi nắng thì cabin của xe vẫn sẽ rất nóng. Và lúc này thì xe còn bị thoát nhiệt lâu hơn so với khi không dán phim. Khi mở cửa ra thì bạn sẽ bị hơi nóng phả vào người.

Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng sau khi đã dán phim cách nhiệt. Việc sử dụng phim cách nhiệt chỉ có tác dụng rõ rệt nhất khi mà bạn đi trên đường bật điều hòa bởi khi đi trên đường thì sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài khá lớn : hơi nóng khó vào còn hơi lạnh thì không bị thoát ra.

Thực tế khi dán phim cách nhiệt cho căn hộ, trước khi chưa dán phim cách nhiệt thì mình thường phải để điều hòa ở mức 18 -20 độ  nhưng sau khi dán phim chống nóng thì chỉ cần để điều hòa mức 23 - 25 độ là đã cảm thấy đủ mát.  Điều này sẽ giúp căn phòng  mát hơn, điều hòa không phải hoạt động hết công suất và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Dưới đây là một mẹo khác hạ nhiệt khá hiệu quả khi để nhà bạn bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào kính.

>>>> Cách phân biệt phim cách nhiệt giả và thật 

>>>> Review: Chia sẻ của Khách Hàng sau khi đã dán và trải nghiệm Phim Cách Nhiệt 3M PR70

Địa chỉ uy tín dán phim cách nhiệt tại TP.HCM

Bạn đang phân vân, chưa tìm được đơn vị dán phim cách nhiệt uy tín tại TP.HCM.

SBC chia sẻ để giúp bạn cần lựa chọn mua phim cách nhiệt 3M tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo 100% các sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tới các địa chỉ uy tín, bạn còn được tư vấn để lựa chọn những mẫu giấy dán kính phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như khả năng chi trả của mình.

Công ty cổ phần KTS SBC là nhà phân phối chính hãng phim cách nhiệt 3M tại Việt Nam đã có mặt nhiều năm trên thị trường và mang đến những giải pháp giúp căn hộ, văn phòng của bạn ưu việt cho mọi gia đình. Chúng tôi có đa dạng các loại phim cách nhiệt  với chất lượng đảm bảo khiến quý khách hài lòng. 

Đừng vội mua các loại phim cách nhiệt giá rẻ trôi nổi trên thị trường, bạn sẽ không thể biết được chúng có bền lâu hay không, có thực sự giúp bạn chống nắng, chống nóng hữu hiệu hay không…

Đến với công ty SBC bạn sẽ nhận được sự:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ, ĐO KHẢO SÁT THỰC TẾ MIỄN PHÍ TẠI CĂN HỘ CỦA ANH CHỊ!

Gọi hotline ngay hôm nay để đặt lịch hẹn.

☎️ Tp.HCM: 0917866422 (Zalo/Call)

☎️ Hà Nội: 086 872 9999 (Zalo/Call)

🌐 Website: www.phimcachnhiet3m.vn

🚀 Email: sales@phimcachnhiet3m.vn

👉 Yêu cầu gọi lại: http://bit.ly/tuvanphimcachnhiet

✅ Mua hàng: mua lẻ tối thiểu 2m tới. *** Giá tốt khi mua nhiều, thi công dự án.

✅ Bảo hành chính hãng 3M.

Chúc các bạn lựa chọn được dòng phim cách nhiệt chất lượng và đem đến độ thẩm mỹ vượt trội cho ngôi nhà, văn phòng hay chiếc xe ô tô thân thiết của mình!