Review: Chia sẻ của Khách Hàng sau khi đã dán và trải nghiệm Phim Cách Nhiệt 3M PR70

>> Bài viết khách hàng review sản phẩm: tại đây

𝐃𝐀́𝐍 𝐏𝐇𝐈𝐌 𝐂𝐀́𝐂𝐇 𝐍𝐇𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐂𝐎́ 𝐁𝐈̣ 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 𝐓𝐀̂̀𝐌 𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆

𝐃𝐀́𝐍 𝐏𝐇𝐈𝐌 𝐂𝐀́𝐂𝐇 𝐍𝐇𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐂𝐎́ 𝐓𝐇𝐔̛̣𝐂 𝐒𝐔̛̣ 𝐓𝐑𝐀́𝐍𝐇 𝐍𝐀̆́𝐍𝐆 𝐍𝐎́𝐍𝐆 𝐍𝐇𝐔̛ 𝐋𝐎̛̀𝐈 Đ𝐎̂̀𝐍 🧐

Thi công dán phim cách nhiêt 3M PR70 giảm nóng cho căn hộ của khách hàng

Chào cả nhà,

Từ hôm em đăng story dán phim cách nhiệt cho nhà lên nhiều người inbox hỏi quá trời. Miền Bắc đang trải qua mùa nắng gay gắt nhất trong năm, thậm chí có nhiều nơi đã vượt ngưỡng 40 độ. Nhưng lại đang là mùa dịch nên chúng ta lại phải giành nhiều thời gian ở trong nhà. Chính vì thế mà trải nghiệm ở nhà của chúng ta giờ đây rất đáng được để ý

Thời tiết gay gắt như vậy nên dù căn penthouse của Linh không phải hướng Tây nhưng ở trên tầng cao vẫn cảm giác nóng bí ngộp ngạt do nhiều kính là rất khó chịu. Dù về nhà mới được gần 1 năm rồi nhưng mình vẫn chua thực sự dành thời gian tìm hiểu loại dán kính cách nhiệt ưng ý vì thực sự đây là khoản đầu tư đáng bỏ thời gian ngâm cứu nhất.

Sau khi tìm hiểu một thời gian trên mạng cộng thêm tham khảo bạn bè thì Linh đã lựa chọn sản phẩm film cách nhiệt của 3M. Thực sự từ hôm dán đến giờ được hơn tuần rồi, mình story nhiều người hỏi lắm nhưng phải cảm nhận hiệu quả trước thì Linh mới muốn review cho mọi người một sản phẩm mà mình phải có kiểm chứng tốt thực sự, vì tiền bỏ ra đầu tư cũng không hề nhỏ.

>> Bài viết khách hàng review sản phẩm: tại đây

Về tính năng:

- Film cách nhiệt của 3M cản sức nóng tới 99%, hầu hết nhiệt năng được giữ lại trên tấm kính và phản lại môi trường chứ không hấp thụ vào nhà của chúng ta, nhưng hoàn toàn không phải giống loại chất lượng gương kính cách nhiệt phản ánh nắng mặt trời như báo chí đợt gần đây đưa tin đâu mọi ngừoi ui.

- Cản tia UV gần như tuyệt đối, không gây nám, sạm hay các tác nhân gây ung thư da; lọai bỏ 60-91% tia hồng ngoại. Nhà em sofa đặt sát kính mà chỗ đó là chỗ nằm chill nhất ngắm view nên việc cản tia UV này thực sự cần cho các chị em bảo vệ da.

- SPF 1000+ gấp 20 lần kem chống nắng thông thường

- Phim cách nhiệt 3M là loại film phi kim loại trong khi phần lớn các sản phẩm film cách nhiệt bên ngoài thị trường là film cách nhiệt kim loại- gây mất sóng điện thoại, nhiễu và yếu song wifi. Nếu phải work from home mà còn bị mất sóng thì chắc là buồn lắm ạ.

- Và đặc biệt chỉ có ở 3M mới có là Công nghệ Nano màn đa lớp với 200 lớp film trên một tấm film, khiến cho kính của mình trong suốt như chưa dán, vẫn giữ được view căn hộ của mình nhưng không gây chói mắt, lóa mắt

Về hiệu quả kinh tế thấy rõ:

- Tính năng chống nắng, tiết kiệm điện năng:

Giảm nhiệt độ máy lạnh từ 3-9 độ C tùy theo hướng sử dụng. Mà em đọc mạng tìm hiểu thì biết 1 độ C máy lạnh giảm được 3% tiêu thụ. Giúp căn nhà của mình luôn mát mẻ, dễ chịu, tiết kiệm tiền điện từ 15-20% hàng tháng vì vậy 3- 5 năm thu hồi vốn film cách nhiệt. Đơn cử đã qua kiểm chứng, tnhà em dù hướng Nam là hướng ko fai nắng trực diện, chỉ xiên xiên buổi chiều, mà trước khi dán, cứ về đến nhà là hầm hập phải bật điều hoà tối thiểu 20 - 22 độ nhưng từ hôm dán đến giờ, em test luôn là chỉ bật 1 tí buổi trưa nắng khi bị thời điểm nóng nhất lúc ăn cơm cả nhà ngồi, còn sau đó một tí đã rét run mà điều hoà bật lúc khởi điểm là 26 độ, sau 1 tiếng cho lên 27 độ là chỉ duy trì thêm hơn tiếng nữa là tắt đi dùng thoáng mát âm ỉ, sướng lắm luôn. Thực sự không bao giờ kì vọng nó được thế sau khi dán mà phải công nhận thật sự tốt nên mới vượt lười review lại cả quá trình dán phim cách nhiệt cho mọi ngừi.

- Bảo vệ nội thất trong nhà của bạn:

Giảm tốc độ bạc màu, lão hóa, bảo vệ nội thất không bị bay màu, biến đổi chất lượng, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm gần kính. Cái này là điều mà bên hãng họ tư vấn nhưng theo thời gian mình sẽ kiểm chứng xem có thực sự được như vậy không, nhưng về logic mình nghĩ cũng sẽ dễ hiểu vì khi chống nắng gần như tuyệt đối thế này thì việc bạc màu hay xuống cấp sàn gỗ rồi sofa để ở gần kính là chuyện đương nhiên.

Chính sách bảo hành:

Bảo hành tới 10 năm theo tiêu chuẩn của 3M. Chính chế độ bảo hành này là nguyên nhân chính mình muốn chọn 3M, vì thực sự cái này rất hên xui, trình độ mình cũng chỉ có hạn không thể tìm hiểu cái gì quá là tuyệt đối được nên cứ đơn vị nào phân phối chính thức, bảo hành lên đến 10 năm là rất uy tín. Tìm hiểu mới biết là 3M là thương hiệu có rất nhiều nơi làm giả với nhái, nên đọc so sánh các nơi bán hàng, mình chọn SBC là đại lý chính thức của 3M tại Việt Nam, công ty cũng có bề dầy 20 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối nên mình tin là việc bảo hành 10 năm kia mới có cơ sở.

>> Xem thêm bài viết:

Cách phân biệt phim cách nhiệt thật giả.

Phim cách nhiệt dành cho căn hộ.

Phim cách nhiệt dành cho cửa hàng, showroom.


Liên hệ Tư vấn, đo đạc khảo sát miễn phí

TƯ VẤN MIỄN PHÍ, ĐO KHẢO SÁT THỰC TẾ MIỄN PHÍ TẠI CĂN HỘ CỦA ANH CHỊ!

Gọi hotline ngay hôm nay để đặt lịch hẹn.

☎️ Tp.HCM: 0917866422 (Zalo/Call)

☎️ Hà Nội: 086 872 9999 (Zalo/Call)

🌐 Website: www.phimcachnhiet3m.vn

🚀 Email: sales@phimcachnhiet3m.vn

👉 Yêu cầu gọi lại: http://bit.ly/tuvanphimcachnhiet

✅ Mua hàng: mua lẻ tối thiểu 2m tới. *** Giá tốt khi mua nhiều, thi công dự án.

✅ Bảo hành chính hãng 3M.