Phim cách nhiệt trong suốt có cách nhiệt hiệu quả không?

Hiện nay, phim cách nhiệt nhà kính là một trong những biện pháp giảm nóng hiệu quả và được ưa chuộng nhất. Chính vì thế, trên thị trường có rất nhiều dòng phim cách nhiệt khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
Phim cách nhiệt thông thường được chia thành 2 loại chính: Loại có màu và loại trong suốt. Dòng phim cách nhiệt trong suốt đang được sử dụng rất phổ biến bởi nhiều ưu điểm. Nhưng bạn vẫn còn băn khoăn rằng liệu phim cách nhiệt trong suốt có hiệu quả không, có phải phim cách nhiệt tối màu thì sẽ cách nhiệt tốt hơn? Hãy cùng SBC tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Phim cách nhiệt trong suốt là gì?

Có lẽ khi nhắc đến phim cách nhiệt, mọi người sẽ quen thuộc với các dòng phim tối màu hơn. Tuy nhiên, hiện nay, phim cách nhiệt trong suốt thường được sử dụng nhiều cho các công trình nhà ở, chung cư, hay cửa hàng. Đây là giải pháp tối ưu cho các công trình yêu cầu kính sau khi dán không thay đổi mức độ ánh sáng, không che mất tầm nhìn.

Thông thường, các loại phim cách nhiệt trong suốt sẽ có mức độ truyền sáng cao, khoảng 70-80%, tức là sẽ giữ được đến 80% ánh sáng tự nhiên cho căn nhà của bạn. Chính vì ưu điểm này mà phim cách nhiệt trong suốt phù hợp với các căn hộ trên cao với tầm nhìn đẹp, hay các cửa hàng trưng bày sản phẩm muốn không làm mất tầm nhìn của khách hàng. Giữ được ánh sáng tự nhiên nhưng phim cách nhiệt trong suốt vẫn có độ cản chói, cản lóa tốt so với ánh sáng ban đầu.

Phim cách nhiệt trong suốt không làm tối kính, vẫn giữ được ánh sáng tự nhiên ban đầu

=>> Xem thêm: Phân loại các dòng phim cách nhiệt 3M theo công nghệ phim

Phim cách nhiệt trong suốt có hiệu quả không?

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều công nghệ sản xuất phim cách nhiệt tiên tiến, đặc biệt như công nghệ phim quang học 7.0 - độc quyền của phim cách nhiệt 3M. Hầu hết mọi người đều nhầm tưởng rằng, chỉ phim tối màu mới cách nhiệt tốt. Nhưng trên thực tế, màu sắc của phim không hề ảnh hưởng tới khả năng cách nhiệt, thậm chí phim cách nhiệt trong suốt còn cách nhiệt tốt hơn so với phim tối màu. 

Một ví dụ điển hình như dòng phim cách nhiệt cao cấp nhất của 3M - PR70 - phim trong suốt theo công nghệ phim quang học 7.0 có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Giảm lượng nhiệt năng hấp thụ qua kính, cản tia hồng ngoại lên tới 97%. Hiệu quả cách nhiệt của phim cách nhiệt trong suốt được đảm bảo, tốt hơn nhiều so với các dòng phim tối màu khác

- Phim cách nhiệt trong suốt PR70 đảm bảo khả năng chống tia UV đến 99,9%, giúp ngăn cản tia UV độc hại ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe của con người

- Phim có độ xuyên sáng lên tới 70%, độ cản chói lóa 22% và độ phản gương chỉ dưới 10%, đảm bảo tầm nhìn qua kính không gây chói mắt, nhức mắt.

Phim cách nhiệt 3M PR70 trong suốt như kính, không cản tầm nhìn

=>> Xem thêm: Thông số phim cách nhiệt trong suốt 3M PR70

Mua phim cách nhiệt trong suốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại phim cách nhiệt trong suốt khác nhau có nguồn gốc từ Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc,... và cũng nhiều địa chỉ để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng bởi có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các dòng phim này sẽ có độ bám dính không được cao, nhanh bị bong tróc và hoàn toàn không đảm bảo khả năng chống nóng, cách nhiệt. Do đó bạn cần phải tìm địa chỉ uy tín để đặt mua và thi công dán phim cách nhiệt nhé!

Công ty SBC - đơn vị phân phối sản phẩm phim cách nhiệt 3M chính hãng tại Việt Nam, có giấy chứng nhận phân phối cũng như sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đến với SBC, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn dòng phim phù hợp, khảo sát và đo đạc miễn phí cũng như thi công trọn gói tại nhà. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành 10 năm chính hãng 3M, cam kết 10 năm không thay đổi quá 2% thông số.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giải pháp tốt nhất cho căn nhà của bạn nhé!