Phim cách nhiệt xuất xứ Mỹ, Hàn Quốc hay Trung Quốc?

Hiện nay ở trên thị trường có nhiều các hãng phim cách nhiệt khác nhau đa dạng về nguồn gốc cuất xứ như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, ….
Nhưng đa dạng nhất trên thị trường hiện nay chủ yếu là các thương hiệu phim từ Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc…
Lý do tại sao lại như vậy? Cùng SBC dạo qua thị trường Phim cách nhiệt nhà kính hiện nay nhé.
 
 
 
Thực tế, nguồn gốc xuất xứ của Phim cách nhiệt nhà kính có thể phân chia theo các phân khúc film cách nhiệt từ cao cấp, trung cấp và thấp cấp.
Trong đó Phim cách nhiệt tới từ Mỹ là những thương hiệu ở phân khúc cao cấp với những công nghệ mới và hiện đại nhất, chất lượng tốt nhất theo thời gian. Mỹ cũng là cha đẻ của ngành Phim cách nhiệt với chiều dài lịch sử gần 100 năm nghiên cứu và phát triển.
 
 
Phân khúc trung cấp có thể kể tới là những dòng phim cách nhiệt nhà kính của Hàn Quốc. Với thời gian sử dụng trung bình từ 3-5 năm và giá thành phải chăng nên những dòng Phim cách nhiệt Hàn Quốc được ưa thích với những mục đích sử dụng ngắn hạn và không đòi hỏi về chất lượng sản phẩm cao.
Phân khúc thấp cấp hiện nay là những dòng film cách nhiệt của Trung Quốc. Phần lớn phim cách nhiệt Trung Quốc bên ngoài thị trường là những dòng Phim kim loại, phim nhuộm với thời gian sử dụng siêu ngắn và không có tác dụng cách nhiệt mà chỉ giống một lớp phim được nhuộm màu tối để cản chói, cản sáng.
 
        Đánh giá chất lượng của các dòng phim cách nhiệt theo xuất xứ:
        1. Công nghệ
  • Phim cách nhiệt 3M nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã ra đời công nghệ phim độc quyền, tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay là Công nghệ Phim Quang Học 200 lớp độc quyền, phi kim loại
  • Phim cách nhiệt Hàn Quốc mới dừng lại ở Công nghệ Nano Ceramic hay còn gọi là Công nghệ Phim gốm với 5-7 lớp polyeste
  • Phim cách nhiệt xuất xứ Trung Quốc chỉ là những màng phim nhuộm, phim kim loại.
 
     2. Khả năng cách nhiệt, khả năng cách tia UV
  • Phim cách nhiệt 3M nhà kính có khả năng cản tia hồng ngoại lên tới 97% và khả năng cản tia cực tím UV lên tới 99.9%
  • Film cách nhiệt của Hàn Quốc sẽ có khả năng cách nhiệt trên 60% nhưng giảm dần theo thời gian sau 1 năm sử dụng
  • Phim cách nhiệt có xuất xứ Trung Quốc hầu hết có khả năng cách nhiệt kém hoặc thậm chí có những dòng phim hoàn toàn không có khả năng cách nhiệt
 
      3. Độ bền và Bảo hành:
  • Phim cách nhiệt 3M của Mỹ bảo hành 10 năm không thay đổi quá 2% thông số dòng phim Prestige, Ceramic
  • Phim cách nhiệt của Hàn Quốc hầu hết sẽ bảo hành 5-7 năm
  • Phim cách nhiệt của Trung Quốc sẽ không có bảo hành hoặc bảo hành 1-2 năm
     
      
 4. Mẫu mã:
SBC cung cấp rất nhiều mẫu mã, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những giải pháp Phim cách nhiệt             tới từ Mỹ phù hợp nhất với căn nhà. Đa dạng công nghệ, đa dạng mẫu mã và màu sắc.
Trong đó nổi bật là những màu xám khói thời thượng được sử dụng nhiều trong các toà nhà lớn trên thế giới từ Singapore, Trung Quốc, Mỹ,…
 
Bạn có biết, dù có Phim cách nhiệt xuất xứ Hàn Quốc, Trung Quốc nhưng đây cũng là những thị trường đóng góp vào doanh thu cho 3M toàn cầu lớn nhất hàng năm. Vậy thì tại sao chúng ta còn chưa lựa chọn ngay cha đẻ của ngành Phim cách nhiệt nhà kính 3M?