Top 5 thương hiệu phim cách nhiệt chính hãng phổ biến nhất hiện nay

Phim cách nhiệt nhà kính đang ngày càng được sử dụng phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Chính vì thế, trên thị trường cũng có nhiều thương hiệu phim cách nhiệt nhà kính với nhiều xuất xứ khác nhau như Mỹ, Hàn Quốc, Úc,...
Trong bài viết này, SBC sẽ giúp bạn điểm danh top 5 thương hiệu phim cách nhiệt chính hãng phổ biến nhất hiện nay. Hãy tham khảo kỹ trước khi lựa chọn bạn nhé!

#1: Phim cách nhiệt 3M

Dẫn đầu thị trường phim cách nhiệt nhà kính hiện nay phải nhắc đến thương hiệu 3M. Đây là thương hiệu phim cách nhiệt đến từ Mỹ, được phân phối và sử dụng phổ biến tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Phim cách nhiệt 3M nổi tiếng bởi công nghệ phim dẫn đầu thị trường. Khi thị trường và các thương hiệu khác mới chỉ dừng lại ở công nghệ phim gốm Ceramic, thì 3M đã cho ra mắt công nghệ phim quang học đa lớp - với hơn 200 lớp phim trên một tấm phim - công nghệ độc quyền của 3M. Công nghệ phim này được ứng dụng trong dòng phim cách nhiệt Prestige (PR), phổ biến nhất là dòng PR70 màu trong suốt như kính, nhưng có khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Không những thế, phim cách nhiệt 3M còn có khả năng cản tia UV tới 99,9%, bảo vệ sức khỏe người dùng, bảo vệ đồ nội thất, không ảnh hưởng tầm nhìn và không gây nhiễu sóng điện thoại.

Phim cách nhiệt 3M cũng có nhiều dòng phim vô cùng đa dạng cho khách hàng lựa chọn, thường được phân loại theo công nghệ phim và màu sắc phim. 3M là một thương hiệu phim cách nhiệt chất lượng cao, mang lại nhiều lợi ích thiết thực nên giá thành của sản phẩm cũng tương đối cao. Các dòng phim phổ biến của 3M có mức giá giao động từ 990.000-1.760.000Đ/m2. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, các sản phẩm 3M được bảo hành chính hãng tới 10 năm nên bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề về bảo hành trong suốt 10 năm sử dụng.

Thương hiệu phim cách nhiệt 3M nổi tiếng trên toàn thế giới

=>> Xem thêm: Phân loại phim cách nhiệt 3M theo công nghệ phim

#2: Phim cách nhiệt LLumar

Thương hiệu LLumar là một trong những sản phẩm phim cách nhiệt được tin dùng tại 125 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài những tính năng hữu ích như các dòng phim cách nhiệt khác, phim cách nhiệt LLumar còn chinh phục người tiêu dùng bởi khả năng chống nóng, giữ mát rất tốt. LLumar cũng có một số tính năng giống như phim cách nhiệt 3M như là: cản tia UV, bảo vệ đồ nội thất, không che khuất tầm nhìn, không gây nhiễu sóng điện thoại. 

Dòng phim cao cấp nhất của LLumar hiện nay là phim gốm không kim loại, được thiết kế để mang lại hiệu năng cao hơn cho người dùng. Phim LLumar nổi tiếng về chất lượng, độ ổn định màu sắc và lớp phủ chống trầy xước cùng độ bền theo năm tháng. Chính vì vậy, nó đã và đang chinh phục được rất nhiều khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Phim cách nhiệt nhà kính LLumar

#3: Phim cách nhiệt Solarzone

Phim cách nhiệt nhà kính Solarzone là một sản phẩm thuộc tập đoàn Hanita Coatings, Kibbutz Hanita, Israel. Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Hanita Coatings đã cho ra đời các mẫu Phim dán kính cách nhiệt nhãn hiệu SolarZone với nhiều đặc tính như: Ngăn cản 80-95% tia hồng ngoại, loại bỏ 99% tia cực tím (tia làm đen da, sạm da, ung thư da, bay màu nội thất ), độ xuyên sáng cao.

Thế mạnh của SolarZone là tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm tải cho các hệ thống làm mát, làm ấm căn nhà (mùa đông). Ánh nắng xuyên qua mặt kính mang theo sức nóng sẽ được hấp thụ và giữ lại trên phim cách nhiệt, từ đó giúp ngăn sức nóng truyền qua ánh nắng, giảm thời gian làm mát, và giữ nhiệt độ ổn định trong căn nhà. 

Phim cách nhiệt nhà kính Solarzone

#4: Phim cách nhiệt Classis

Phim cách nhiệt Classis là một trong những sản phẩm phim cách nhiệt tiên tiến hiện đại của Mỹ, được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn ABFilm. Trong suốt 25 năm qua, Classis luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm tốt nhất tại Mỹ. Không chỉ thế, phim cách nhiệt Classis còn thu hút người dùng bởi màu sắc đa dạng, độ cách nhiệt cao, khả năng cách nhiệt lên đến 71 %, tỷ lệ truyền ánh sáng 34%, độ phản xạ <1%, chắn tai UV 71%.

Phim cách nhiệt nhà kính Classis

#5: Phim cách nhiệt Johnson

Với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất phim cách nhiệt, nên không có gì khó hiểu khi Johnson đã nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ngoài những tính năng nổi bật giống với những dòng phim cách nhiệt khác, phim cách nhiệt Johnson còn thu hút người tiêu dùng với những tính năng nổi bật như:

- Độ cách nhiệt cao, ổn định trong suốt thời gian sử dụng.

- Có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, uy tín.

- Hệ thống phân phối, lắp đặt và bảo hành rộng rãi.

Phim cách nhiệt nhà kính Johnson

Trên đây là một số dòng sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính đang được thịnh hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn dòng phim cách nhiệt phù hợp cho căn nhà của mình.

=>> Xem thêm: 5 tiêu chí lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính chất lượng