Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Giá Rẻ

Phim cách nhiệt chống nắng nóng ngày càng được sử dụng phổ biến để cản các tia bức xạ từ mặt trời và giúp cho không gian trong nhà, trên xe ô tô mát mẻ hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tràn ngập các sản phẩm Phim cách nhiệt dán kính chống nắng giá rẻ. Nên hay không sử dụng các loại phim cách nhiệt chống nắng này?

Có nên dán phim cách nhiệt giá rẻ

Đội ngũ SBC thi công dán phim cách nhiệt tại căn penthouse của khách hàng

Ngoài thị trường có nhiều loại phim cách nhiệt giá rẻ

Nhu cầu sử dụng giấy dán kính chống nắng ngày càng tăng cao. Đặc biệt, tại các nước nhiệt đới như Việt Nam, việc sử dụng giấy dán kính chống nắng là không thể thiếu. Vì thế, có cầu sẽ ắt có cung. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã các loại giấy dán kính chống nắng với mức giá vô cùng phong phú. Đánh vào thị hiếu của người dân Việt là thích mua rẻ, các sản phẩm giấy dán kính chống nắng tràn ngập, tha hồ cho khách hàng lựa chọn.

Nhìn chung, tất cả các loại giấy dán kính chống nắng giá rẻ đều được quảng cáo với khả năng phản quang, chống nóng, chống nắng và chống lại tia UV. Tuy nhiên, thực hư chất lượng của các loại giấy dán kính chống nắng này như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Xét về cấu tạo, các loại giấy dán kính này cũng vẫn được cấu tạo gồm một lớp dán ngoài cùng, một lớp keo dán chuyên dụng và một lớp bảo vệ cho lớp kéo dán.

Mỗi loại giấy dán kính chống nắng giá rẻ lại có những thông số kỹ thuật khác nhau. Vì thế, tùy vào mục đích sử dụng, bạn cần cân nhắc lựa chọn những loại giấy phù hợp.

Có nên dán phim cách nhiệt giá rẻ

Nên lựa chọn loại giấy dán kính chất lượng - Phim cách nhiệt 3M chính hãng Mỹ

Lưu ý khi chọn phim cách nhiệt

Hiện nay do nhu cầu khách hàng dán phim cách nhiệt ngày càng tăng, nhiều thương hiệu phim cách nhiệt làm hàng giả với giá rẻ kém chất lượng ở ngoài thị trường khá nhiều. 
Khiến nhiều khách hàng hoang mang không biết chọn dòng phim nào an toàn, uy tín. Nếu là môt khách hàng mới tìm hiểu về sản phẩm thì rất khó để phân biệt được phim cách nhiệt nhà kính nào là chất lượng.
 

Nên hay không dán phim cách nhiệt chống nắng giá rẻ giá rẻ?

Cơ bản, phim cách nhiệt chống nắng có giá không cao, nhưng có khả năng chống nắng tốt nên được nhiều khách hàng  ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu sử dụng cácphim cách nhiệt chống nắng giá rẻ trên thị trường, tại các địa điểm bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có chế độ bảo hành thì hoàn toàn không nên.

SBC chia sẻ để giúp bạn cần lựa chọn mua phim cách nhiệt 3M tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo 100% các sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tới các địa chỉ uy tín, bạn còn được tư vấn để lựa chọn những mẫu giấy dán kính phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như khả năng chi trả của mình.

>>>> Công ty phân phối phim cách nhiệt 3M chính hãng

>>>> Mẹo đơn giản giúp giải nhiệt căn phòng vào mùa nắng nóng

Công ty cổ phần KTS SBC là nhà phân phối chính hãng phim cách nhiệt 3M tại Việt Nam đã có mặt nhiều năm trên thị trường và mang đến những giải pháp giúp căn hộ, văn phòng của bạn ưu việt cho mọi gia đình. Chúng tôi có đa dạng các loại phim cách nhiệt  với chất lượng đảm bảo khiến quý khách hài lòng. 

Đừng vội mua các loại phim cách nhiệt giá rẻ trôi nổi trên thị trường, bạn sẽ không thể biết được chúng có bền lâu hay không, có thực sự giúp bạn chống nắng, chống nóng hữu hiệu hay không…

Đến với công ty SBC bạn sẽ nhận được sự:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ, ĐO KHẢO SÁT THỰC TẾ MIỄN PHÍ TẠI CĂN HỘ CỦA ANH CHỊ!

Gọi hotline ngay hôm nay để đặt lịch hẹn.

☎️ Tp.HCM: 0917866422 (Zalo/Call)

☎️ Hà Nội: 086 872 9999 (Zalo/Call)

🌐 Website: www.phimcachnhiet3m.vn

🚀 Email: sales@phimcachnhiet3m.vn

👉 Yêu cầu gọi lại: http://bit.ly/tuvanphimcachnhiet

✅ Mua hàng: mua lẻ tối thiểu 2m tới. *** Giá tốt khi mua nhiều, thi công dự án.

✅ Bảo hành chính hãng 3M.

Chúc các bạn lựa chọn được dòng phim cách nhiệt chất lượng và đem đến độ thẩm mỹ vượt trội cho ngôi nhà, văn phòng hay chiếc xe ô tô thân thiết của mình!


Chia sẻ thêm:

>> 12 Cách chống nắng nóng mà không cần máy lạnh

>> Review: Chia sẻ của Khách Hàng sau khi đã dán và trải nghiệm Phim Cách Nhiệt 3M PR70